top of page
Search
  • batmaninthecave02

แทงขั้นต่ำUFABETWIN Edu รับตำแหน่งผู้อำนวยการด้านเทคนิคคนแรกของ Arsenal



Edu กลับมาที่ Arsenal อดีตกองกลางบราซิลได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการครั้งแรกที่เคยเทคนิคของพวกเขาในขณะที่การปรับโครงสร้างที่อยู่เบื้องหลังฉากยังคงอยู่ในการโพสต์Arsene Wengerยุค

เมื่อพูดถึงการนัดหมายของเขา Edu มีความยินดีที่ได้เดินทางกลับไปทางเหนือของลอนดอนและบินออกไปกับทีมสำหรับทัวร์คอนเสิร์ตอุ่นเครื่องที่อเมริกาในวันพฤหัสบดี แทงขั้นต่ำUFABETWIN


“ อาร์เซน่อลมีสถานที่พิเศษอยู่ในใจเสมอและฉันรู้สึกตื่นเต้นที่ได้กลับมาที่สโมสรที่ยิ่งใหญ่ในบทบาทใหม่นี้” เอดูกล่าว “ เรามีทีมที่แข็งแกร่งและนักเตะเยาวชนที่มีความสามารถและมีผู้คนที่ยอดเยี่ยมในทุกระดับ ฉันรอคอยที่จะช่วยสร้างความแตกต่าง”


Edu อายุ 41 ปีเพิ่งทำงานกับทีมชาติบราซิลและออกจากทีมหลังจากชนะการแข่งขันโคปาอเมริกาครั้งแรกในรอบ 12 ปีเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อาร์เซนอลกล่าวว่า Edu จะ“ ประสานการทำงานของกลุ่มฝึกสอนทีมแรกของเราสถาบันการศึกษาและผู้เล่นการหัวเราะเยาะและการรับสมัครเพื่อดูแลการสร้างอย่างต่อเนื่องและเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับทีมของเรา”

1 view0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page